Công trình đài phun nước khu sinh thái Hải Thượng – Hà Tĩnh

Đăng ngày : Tháng Mười Một 10, 2018 - Views : 2254

Tafuma Việt Nam thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh của mình qua mỗi công trình mà công ty đảm nhận. Đài phun nước Hà Tính là một trong số các công trình được đánh giá cao và là công trình nổi bật nhất của Tafuma Việt Nam trong những ngày cuối năm 2018.

Đặc điểm khu sinh thái Hải Thượng

Đây là công trình đài phun nước nhạc nước nghệ thuật của khu sinh thái Hải Thượng, Hà Tĩnh.

Với mong muốn tôn vinh và quảng bá hình ảnh Khu di tích Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác tại xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh, ông Nguyễn Xuân Lợi – Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty TNHH Quý Gia – một người con của quê hương Hà Tĩnh – đã quyết định đầu tư xây dựng Khu du lịch sinh thái Hải Thượng.

Công trình đài phun nước Hà Tĩnh

Hình ảnh công trình đang được tiến hành lắp đặt hệ thống vòi phun nghệ thuật

Khu di tích đồng thời cũng là quần thể sinh thái có diện tích hơn 20 ha, nằm trên vùng núi non thơ mộng, với nhiều hạng mục như: nhà lễ hội ẩm thực, hội trường lớn, khu ẩm thực, chòi và nhà nghỉ, khách sạn… tổng mức đầu tư hàng trăm tỷ đồng.

“Hồn quê hội tụ” chính là điểm nhấn, là điều gây ấn tượng với du khách bởi cái tâm huyết và tính nhân văn của những người sáng lập, đó cũng chính là phong cách xuyên suốt của khu du lịch. Không gian yên bình, cảnh sắc sơn thủy hữu tình, nơi đây không những đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách gần xa mà còn làm giàu có thêm tâm hồn con người khi du lịch văn hóa tâm linh gắn liền với di tích cấp quốc gia là khu lăng mộ và tượng đài Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác.

dai-phun-nuoc-ha-tinh

Hình ảnh khu bể bơi kết hợp đài phun của khu sinh thải Hải Thượng – Hà Tĩnh

Rất quan tâm đến các hạng mục công trình trang trí nên ngoài việc chăm chút cho không gian xanh thì đài phun nước nghệ thuật cũng là một tác phẩm tuyệt vời mà nhà đầu tư muốn mang lại không gian sinh động cho mọi du khách khi ghé thăm.

Đài phun nước Hải Thượng

Đài phun nước trong khu sinh thái Hải Thượng là một công trình nghệ thuật mang tính quy mô lớn. Với diện tích rộng và chi phí hơn 1 tỷ đồng, đây xứng đáng là điểm tham quan cuốn hút tất cả mọi người, trở thành điểm nhấn không thể nào quên cho bất cứ ai khi ghé thăm sinh thái Hải Thượng.

Công trình sử dụng vòi phun trung tâm và các vòi phun tạo hiệu ứng xung quanh giúp tạo thành tổng thể một đài phun nghệ thuật nhất quán, những vũ điệu của nước trở nên lung linh, mê hoặc.

Công trình đài phun nước Hà Tĩnh

Hình ảnh minh họa: Công trình đang được nhân viên Tafuma cho chạy thử nghiệm

Tất cả các vòi phun đều sử dụng chất liệu inox sáng bóng, có độ bền cao, và đặc biệt tạo dòng nước phun lên theo các hiệu ứng khác nhau như tia tầng, cây thông, sủi bọt. Những nhịp nước lên xuống lúc như thúc giục, lúc khoai thai nhịn nhàng khiến người  chiêm ngưỡng vô cùng thích thú.

Ngoài 102 vòi phun các loại thì công trình còn sử dụng hệ thống máy bơm chìm gồm 5 máy bơm chìm trục ngang xuất xứ từ Ấn Độ với các thông số 380V/10HP/50Hz, hệ thống van chất lượng cao và hơn 300 Đèn led âm nước chuyên dụng UNJ-L18W, Chip Led 3in1 Taiwan, đổi màu RGB, bảo vệ chống nước IP68.

Bên cạnh đó, công trình đài phun nước nghệ thuật này còn sử dụng phần mềm đạo diễn nhạc nước quy mô lớn, cho phép đạo diễn tất cả các thể loại nhạc khác nha. Bộ điều khiển trung tâm Mainboard Master UNITechMAS-V3 Controller, có thể nhận tín hiệu điều khiển trên máy tính thông qua mạng LAN, xuất tín hiệu điều khiển tất cả ngoại vi.

Công trình đài phun nước Đà Nẵng

Hình ảnh quản lý của khu sinh thái Hải Thượng chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ của Tafuma Việt Nam

Trên đây, là thông tin khái quát về công trình nhạc nước đài phun nước nghệ thuật Hải Thượng, Hà Tĩnh. Tafuma Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp và lắp đặt toàn bộ công trình nghệ thuật cuốn hút này.

5 (100%) 1 vote

Sản phẩm liên quan

Đăng ký nhận bản tin từ Tafuma - Để nhận thông tin mới nhất!

phone

ĐÀI PHUN NƯỚC TAFUMA VIỆT NAM